9/9 CLASS FOREVER
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

9/9 CLASS FOREVER


 
Trang ChínhGalleryTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Tin buồn
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime24/2/2015, 23:09 by jaybo93

» Chú Ý Chú Ý Chú Ý !!!!!!!!!!!! Cllip HẢi HEO & Pe' Con Mới DESIGN lại
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime24/2/2015, 22:59 by jaybo93

» Vô bàn việc đi All
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime24/2/2015, 22:50 by jaybo93

» Nói xấu mấy pà kô típ lào
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime24/2/2015, 22:46 by jaybo93

» HÌNH CÚI NĂM NÈ PÀ KON, HOK FẢI AI CŨG CÓ ĐÂU
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime24/2/2015, 22:44 by jaybo93

» Hình ảnh của buổi offline
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime24/2/2015, 22:40 by jaybo93

» Đéo Thể Tin Được =)))) hahaha
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime24/2/2015, 22:30 by jaybo93

» THÔNG BÁO TOÀN THỂ BÀ CON
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime31/10/2011, 23:00 by Minh Hải

» Những câu nói thú zị
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime19/2/2010, 12:10 by ♥BiTho♥

Navigation
 Portal
 Diễn Đàn
 Thành viên
 Lý lịch
 Trợ giúp
 Tìm kiếm
Diễn Đàn
Affiliates
free forum

 

 S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi

Go down 
2 posters
Tác giảThông điệp
boysport_2001

boysport_2001


Tổng số bài gửi : 687
Points : 22
Ngày gia nhập : 06/03/2008
Tuổi : 30
Đến từ : từ nơi nào đó . Chắc ở nhà vợ

S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi Empty
Bài gửiTiêu đề: S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi   S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime3/8/2008, 08:25

Bài viết dưới đây thuật lại lời của Oleg Yarvorsky, Giám đốc truyền thông của GSC, nói về những ý tưởng đằng sau việc phát triển phần tiếp theo của series game S.T.A.L.K.E.R, quá trình sữa chữa những lỗi đã xảy ra ở phiên bản trước cũng như thực hiện các ý tưởng còn dang dở vào bản mới Clear Sky.
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi 3
Một góc vùng ngoại ô thành phố Kiev được tái hiện một cách chân thật trong Clear Sky.
Sau khi phát hành phiên bản đầu tiên S.T.A.L.K.E.R : Shadow of Chernobyl (SoC), chúng tôi vẫn có một núi ý tưởng chưa thực hiện được trong phiên bản này bởi áp lực thời gian không cho phép. Ở phần tiếp theo, Clear Sky, chúng tôi muốn tiếp nối các ý tưởng đó, đồng thời làm sáng tỏ một vài yếu tố của cốt truyện chưa được làm rõ ở phiên bản đầu.

Thân phận của Strelok, nhân vật chính của SoC, hoàn toàn chưa được tiết lộ. Người đàn ông bí ẩn này chỉ được biết đến trên một bãi tha ma khi một chiếc xe tải mang đầy xác chết vức xuống bãi đất hoang ngoài The Zone ở phân cảnh mở màn trong SoC. Nhưng trước đó, làm thế nào anh ta thoát khỏi trung tâm vẫn còn là điều khá mơ hồ đối với người chơi.

Lần này, chúng tôi sẽ mang Strelok trở lại The Zone để làm sáng tỏ thân phận của anh ở phần đầu của SoC. Ngoài ra, chúng tôi muốn đẩy tiến độ phát triển Clear Sky nhanh hơn phần đầu về mặt thời gian, chỉ mất 6 tháng. Với suy nghĩ đó, GSC bắt đầu phát triển một Engine mới với nhiều hiệu ứng đồ họa tiên tiến nhất.
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi 2
Các tán lá, cây cỏ được mô phỏng lại dựa trên các tư liệu thu thập được từ Chernobyl là nền tảng của Clear Sky.
Ban đầu chúng tôi rất phân vân là nên xây dựng lại hoàn toàn The Zone hay là sẽ tập trung phát triển dựa trên nền tảng có sẵn. Trong lúc đó, rất nhiều ý kiến đóng góp của người chơi đã được gửi về. Đội ngũ thiết kế đã dựa vào đó để xem xét lại toàn bộ ý tưởng xây dựng một Engine mới nhằm biến Clear Sky trở thành một game mang tính đột phá về các hiệu ứng về đồ họa và gameplay so với phiên bản đầu.

Trước đó, các họa sĩ và các nhà thiết kế mỹ thuật đã đến tận khu vực nhiễm xạ Chernobyl để tìm kiếm ý tưởng, họ không chỉ đem về hàng tá ảnh từ mọi góc độ trong khu vực này, mà họ còn thu được cả những cảm xúc khi được tận mắt chứng kiến khung cảnh bị tàn phá nặng nề của chất phóng xạ từ nhà máy điện hạt nhân Chernobyl. Bên cạnh đó, họ cũng khẩn trương đến các khu vực đầm lầy để tìm hiểu các hệ động thực vật sinh sống trong vùng này, lấy mẫu thực vật để tiến hành mô phỏng lại vùng đầm lầy trong game.

Trong khu vực xung quanh Kiev chúng tôi đã chụp rất nhiều các bức ảnh tham khảo về các tòa nhà cũ được xây dựng bởi các tù nhân Đức quốc xã sau khi chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc, những bức ảnh này chính là cơ sở giúp chúng tôi xây dựng lại thành phố Limansk.
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi 4
Nhân vật được mô phỏng chi tiết và sống động.
Trong khi các công đoạn đang được thực hiện, nhóm lập trình viên đã bắt tay vào việc nâng cấp Engine đồ họa và nghĩ về một cốt truyện mới với các chức năng nổi bật xuyên suốt phần 2 này. Dưới sự quản lý sản xuất của Anton Bolshakov, trưởng nhóm phát triển Clear Sky, chúng tôi đã quyết định tiêu điểm của game sẽ là các cuộc tranh giành giữa băng nhóm để giành lấy các nguồn tài nguyên quí hiếm trong The Zone cũng như tác động qua lại giữa người chơi và các băng nhóm đó. Chúng tôi cũng muốn thay đổi ý tưởng của việc tìm kiếm, khiến thu thập nhiệm vụ trở nên đa dạng hơn và bảng nâng cấp vũ khí sẽ được mở rộng thêm.

Suốt thời gian phát triển game, chúng tôi chắc chắn rằng mình luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của người chơi qua email. Chúng tôi luôn luôn theo dõi các chủ đề trong diễn đàn để tìm kiếm ý tưởng hay từ người chơi và điều quan trọng hơn nữa là chúng tôi muốn người chơi thấy được ý tưởng của họ sẽ được thể hiện trong Clear Sky.

Khi kế hoạch phát triển đã gần như hoàn thành và cũng gần đến lúc Clear Sky phát hành, chúng tôi kỳ vọng đó là sản phẩm của sự kết hợp ý tưởng hoàn hảo giữa người chơi và nhà sản xuất. Bạn sẽ thấy S.T.A.L.K.E.R là một thế giới mở, một thế giới thân thiện hơn phần đầu.
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi 5
Clear Sky sẽ là một game đột phá không chỉ về mặt đồ họa mà còn là sự đột phá về mặt tương tác giữa nhà sản xuất và người chơi game. Lần đầu tiên có một hãng sản xuất game đã lắng nghe, tin tưởng, tôn trọng và biến các ý tưởng của người chơi thành hiện thực trong sản phẩm mà họ sản xuất.
Về Đầu Trang Go down
http://360.yahoo.com/my_profile-TLfEXagzdL8zCxeeyqgtIjR0RzQT;_yl
boysport_2001

boysport_2001


Tổng số bài gửi : 687
Points : 22
Ngày gia nhập : 06/03/2008
Tuổi : 30
Đến từ : từ nơi nào đó . Chắc ở nhà vợ

S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi   S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime3/8/2008, 08:26

Nền: PC - Thể loại: Bắn súng - Phát triển: GSC GameWorld
Phát hành: THQ - Thời gian phát hành: 29/8/2008
Về Đầu Trang Go down
http://360.yahoo.com/my_profile-TLfEXagzdL8zCxeeyqgtIjR0RzQT;_yl
dta93

dta93


Tổng số bài gửi : 1100
Points : 386
Ngày gia nhập : 02/03/2008
Tuổi : 31

S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi   S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime3/8/2008, 14:10

chắc máy tao ko chơi đc
Về Đầu Trang Go down
https://99class.forum-viet.com
boysport_2001

boysport_2001


Tổng số bài gửi : 687
Points : 22
Ngày gia nhập : 06/03/2008
Tuổi : 30
Đến từ : từ nơi nào đó . Chắc ở nhà vợ

S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi   S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime4/8/2008, 18:48

oh` . Máy của tao cũng zậy nhưng nếu máy ba tao thì chắc ổn Smile
Về Đầu Trang Go down
http://360.yahoo.com/my_profile-TLfEXagzdL8zCxeeyqgtIjR0RzQT;_yl
dta93

dta93


Tổng số bài gửi : 1100
Points : 386
Ngày gia nhập : 02/03/2008
Tuổi : 31

S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi   S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime4/8/2008, 20:12

có đứa khoe của kìa
Về Đầu Trang Go down
https://99class.forum-viet.com
boysport_2001

boysport_2001


Tổng số bài gửi : 687
Points : 22
Ngày gia nhập : 06/03/2008
Tuổi : 30
Đến từ : từ nơi nào đó . Chắc ở nhà vợ

S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi   S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime4/8/2008, 20:12

đâu có . có sao nói zậy thui
Về Đầu Trang Go down
http://360.yahoo.com/my_profile-TLfEXagzdL8zCxeeyqgtIjR0RzQT;_yl
dta93

dta93


Tổng số bài gửi : 1100
Points : 386
Ngày gia nhập : 02/03/2008
Tuổi : 31

S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi   S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime5/8/2008, 10:08

nhưng ngầm í là khoe rùi
Về Đầu Trang Go down
https://99class.forum-viet.com
Sponsored content





S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi   S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi I_icon_minitime

Về Đầu Trang Go down
 
S.T.A.L.K.E.R: Game tiếp thu ý tưởng từ người chơi
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» 2 game đá banh trực tuyến có thể sẽ ra mắt game thủ VN trong quý III năm nay
» Fan Alien Shooter có game mới nè.
» Con chuột nên có của mọi game thủ FPS
» Trẻ em Mỹ chơi game bạo lực ngày càng nhiều
» [Game offline][The Sims 2] Nightlife

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
9/9 CLASS FOREVER :: Thế giới các game thủ :: Game offline-
Chuyển đến